Vespa Sprint ABS 2016 – Huyền thoại đã trở lại .

Posted by Unknown on 21:43 with No comments
Vespa Sprint ABS 2016

Công nghệ phanh ABS lúc trước chỉ có ở những dòng xe Moto phân khối lớn và xe bốn bánh có giá trị tiền rất cao, thì nay đã có ở hầu hết mọi dòng xe Piaggio/Vespa cao cấp, điển hình là Vespa Sprint ABS vừa về tối đêm qua. Kết hợp với thiết kế vành xe mới lên đến 12inch sẽ làm tăng độ bám chắc vào mặt đường. Vespa Sprint abs 2016 không thể là lựa chọn hoàn hảo hơn


Về ngoại hình sẽ không thay đổi, vẫn là khung thép với nước sơn 5 lớp, đèn vuông lục lăng cho chiếc xe thêm thể thao và mạnh mẽ.

Ngoài ra cải tiến lớn nhất đến từ khối động cơ hoàn toàn mới theo công nghệ mới nhất Iget. Cho tiếng nổ máy rất êm, êm khi vít ga cảm giác xe lao đi nhẹ nhàng nhưng không kèm theo tiếng máy gì gì của động cơ. Cải tiến rất nhiều từ khối động cơ giúp trải nghiệm chiếc xe trở nên hoàn hảo hơn. Cho cảm giác lái an toàn và tiết kiệm nhiên liệu hơn trước nữa.

Ngoài ra ốp lốc nồi có chút thay đổi dễ nhận biết đâu là Vespa Sprint iget và Sprint 3vie.

Thêm vào 1 chút cải tiến và thiết kế mới từ ống xả trông xe thon gọn thể thao hơn


Khác một chút về tem xe ngay phần yếm trước.


Phần đuôi xe thiết kế vẫn giữ nguyên nhưng thiết kế không lẫn vào đâu được.


Kết Luận: Xe Vespa Sprint ABS thật sự là một chiếc tay ga hạng sang đáng đồng tiền. Cải tiến lớn nhất từ khối động cơ mới Iget tiết kiệm xăng và êm ái hơn. Tích hợn cổng USB sạc điện thoại trong lúc di chuyển. Ngoài ra không còn bất tie6jn khi mớ cốp xe nữa vì đã có nút bấm mở yên bằng điện.

Những khuyết điểm gần như được loại bỏ và thêm vào những tính năng tiện ích vô cùng.

Sprint ABS là một sự lựa chọn hoàn hảo :)!

Hotline : 093 22 765 99 ms. Hoàng Anh 24/7