Mua vespa trả góp lãi suất thấp tại Vespa Topcom

Posted by Unknown on 03:18 with No comments

Vì sao mua xe vespa trả góp
Mua xe vespa trả góp nói riêng và mua xe trả góp nói chung đã từ lâu đã có rất nhiều tranh cãi xuất hiện vì những lý do như : lãi suất quá cao , thủ tục rờm rà , giá trị xe đẩy lên cao sau thời gian trả góp . Nhưng ít ai lại nghĩ đến những lợi ích khi mua xe vespa trả góp mang lại

Mua xe trả góp có những lợi ích gì ?
Lợi ích  đầu tiên của việc mua vespa trả góp đó là số tiền bỏ ra ban đầu ít . Thay vì phải bỏ ra khoảng 70-80 triệu để mua một chiếc xe thì bay giờ chỉ cần 20-30 triệu là bạn đã có thể sở hữu được chiếc xe vespa cao cấp . Số tiền còn lại bạn có thể đầu tư kinh doanh sinh lãi, và số tiền lãi mà bạn mang về còn nhiều hơn rất nhiều so với lãi suất khi mua xe trả góp . Nếu bạn là một người kinh doanh , bạn sẽ hiểu rất rõ về lợi ích này .
Lợi ích tuyệt vời khác nữa đó là khi mua xe trả góp đó là việc phải đóng tiền hàng tháng sẽ giúp bạn có động lực để tiết kiệm , từ đó tập được thối quen về kế hoạch chi tiêu tài chính cho hàng tháng của chính mình


Thưc tế cho thấy , tại các Thành phố lớn như Hồ Chí minh và Hà Nội….thì số khách hàng mua  vespa trả góp chiếm hơn 50 % so với khách hàng mua tiền mặt .
Những khó khăn và thắc mắc khi mua xe trả góp

Điều băn khoăn nhất của khách hàng khi mua vespa trả góp đó chính là lãi suất có quá cao hay không ? Khi mua vespa trả góp thì có được hưởng đầy đủ những quyền lợi khuyến mãi khi mua xe bằng tiền mặt hay không ? Giá bán xe có cao hơn khi mua tiến mặt không ?

Trước tiên , trong mọi trường hợp , dù Quý khách mua xe vespa trả góp hay mua tiền mặt thì giá xe đều như nhau và mọi ưu đãi đều như nhau cả, nên quý khách yên tâm về giá . Đặc biệt hơn , chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đãi để giúp Quý khách  làm thủ tục mua vespa trả góp đơn giản và nhanh hơn .


Mua vespa trả góp ở đâu tốt nhất


Piaggio TOPCOM luôn tự hào với chính sách hổ trợ tài chính cho khách hàng mua xe vespa trả góp tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Với việc liên kết với hầu hết các ngân hàng, các trung tâm tài chính mạnh có lãi suất thấp nhất hiện nay.  Piaggio TOPCOM luôn luôn giải quyết các thắc mắc cũng như những thủ tục rắc rối và trợ giúp tốt nhất cho Quý khách hàng về tại chính khi mua Vespa trả góp tại TPHCM .

Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách và thủ tục mua xe vespa trả góp . Xin vui lòng liên hệ Hotline phụ trách trả góp : Hoang Anh 093 22 765 99 ( 24/7 ), chúng tối sẽ giải đáp ngay những thắc mắc của các bạn.

Để thuận lợi cho các thủ tục vay trả góp xe Vespa, Piaggio TOPCOM sẽ hướng dẫn Quý khách các thủ tục mua vespa trả góp, để Quý khách có thể hoàn thành 1 hồ sơ trả góp một cách nhanh chóng.

Cam kết của chúng tôi :

– KHÔNG THẨM ĐỊNH

– KHÔNG CHỨNG MINH THU NHẬP

– KHÔNG CẦN HỘ KHẨU THÀNH PHỐ

CHỈ TRONG 30 PHÚT bạn đã có thể sở hữu chiếc Vespa.

Những thủ thục khi mua vespa trả góp


** Không chứng minh thu nhập, thủ tục đơn giản : 1.96%

– Hộ khẩu photo

– CMND photo, thời gian xét duyệt nhanh

* * Chứng minh thu nhập: (lãi suất thấp hơn so với không chứng minh thu nhập) : lãi suất 1,49%

– Hộ khẩu photo

– CMTND photo

– Hóa đơn điện hoặc nước 1 trong 3 tháng gần nhất (Có thể thay thế bằng hóa đơn điện thoại cố định hoặc internet hoặc điện thoại trả sau tại nơi ở)

– Hợp đồng lao động hoặc giấy đăng ký kinh doanh

– Bảng lương 1 trong 3 tháng gần nhất

*** Đặc biệt khách hàng ở xa, chỉ cần chụp hình chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu và gởi qua Viber, Zalo số : 0936.412.099 hoặc 0937.636.993, Chúng tôi sẽ xét duyệt hồ sơ online và giao xe tận nơi ngay trong ngày.

Đặc biệt đối với khách hàng có thẻ tín dụng Sacombank , HSBC , ANZ sẽ được hưởng lãi suất 0%

HÌNH THỨC MUA XE VESPA TRẢ GÓP :


– Khách hàng trả trước 20%-30% giá trị xe , vay tối đa lên tới 80% giá trị xe

– Thời gian trả góp từ 6 đến 24 tháng tùy khách hàng lựa chọn

– Lãi xuất (trên số tiền vay).

**** Thanh toán trả góp thông qua hệ thống ngân hàng, Bưu điện, chuyển khoảng hoặc những nơi thu tiền hộ…

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ THỦ TỤC MUA XE VESPA TRẢ GÓP , VUI LÒNG LIÊN HỆ :

Công ty Cổ phần TOPCOM Sài Gòn

Phòng Kinh Doanh : 093 22 765 99 mr. Hoang Anh ( 24/7)

Địa chỉ : 133 Nguyen Van Troi, p12, Q phus nHuan TP.Hồ Chí Minh

Xem thêm chương trình mua vespa khuyến mãi trúng xe Piaggio Medley tại đây .

 mua vespa t