Vespa Sprint ra mắt phiên bản màu mới - Tặng voucher giảm giá

Posted by Unknown on 02:50 with No comments
  • Đặc biệt lần đầu tiên vào năm 2016 vespa viet nam được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiên tiến nhất mà trước đây chỉ áp dụng cho các xe cơ giới hoặc Vespa 946 cc hoặc lớn hơn xe công nghệ trước đó Piaggio khúc.
  • Piaggio Vietnam giới thiệu dòng Vespa Sprint Adventure là phiên bản mới nhất 2016 , đã ra mắt
  • Đặc điểm nổi bật là phanh ABS, động cơ I-GET, Cốp xe mở bằng khóa điện, sạc pin điện thoại đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.
Vespa Sprint cá tính khoác thêm màu áo mới rất lạ và độc mà hãng xe Piaggio gửi đến khách hàng trong tháng 9 như một món quà tri ân .
- Điểm nổi bật : vành xe , gương xe , ốp bô được sơn tĩnh điện màu nhám .
- Bộ phụ kiện đi kèm theo xe bao gồm giá đèo trước, giá đèo sau, kính chắn gió cũng được sơn màu đen hài hòa với phong cách thể thao mạnh mẽ của phiên bản Adventure.
Giá bán: giá xe vespa sprint abs
14292442_1138103216259891_7661006558305322319_n.jpg 


Thật dễ dàng mua xe vespa/piaggio qua hình thức trả góp tại piaggio topcom:
✔ không chứng minh thu nhập
✔ thủ tục đơn giản: cmnd + sổ hk
✔ time duyệt hs: 30p
✔ thời hạn vay : từ 6-> 24 tháng
ưu đãi góp 0% dành cho chủ thẻ tín dụng : sacombank, hsbc , anz
.-❤❤❤liên hệ ngay hotline 093.22.765.99 (Hoàng Anh) để nhận thêm những ưu đãi riêng áp dụng tốt nhất.

Lưu ý :
- Các bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ từ chúng tôi để chắc chắn rằng hồ sơ mình được duyệt .
- Những khách hàng đã và đang vay ngân hàng khác vẫn được chúng tôi hỗ trợ .
- Đối với những khách hàng ở xa hoặc không có thời gian đến showroom, chúng tôi sẽ hỗ trợ làm hồ sơ online và xét duyệt online .
- Các bạn chỉ việc chuẩn bị đầy đủ giấy tờ , phần khó khăn còn lại hãy để cho chúng tôi !
Đó như 1 lời tri ân sâu sắc mà chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng .
.
***** Chương trình khuyến mãi THÁNG 10~12/2016 :
⭐ Voucher 2 triệu xe Vespa ( GTS, LX), 1 triệu xe Piaggio ( Liberty, Medley, Fly, Zip )khi KH là chủ thẻ ngân hàng Sacombank, ACB , ANZ , Techcombank , MB ,Agribank Vietcombank . (Nếu KH không có thẻ có thể sử dụng thẻ của bạn bè )
⭐Lãi suất hấp dẫn 
⭐Nhiều ưu đãi bất ngờ khi mua online 
⭐Giao xe tại tất cả showroom trên toàn quốc
⭐Khung bảo vệ, phủ nano, thảm lót sàn, nón BH
⭐Tặng gói bảo dưỡng kim cương
⭐3 năm bảo hành , rửa xe miễn phí trọn đời 
⭐ Bảo hành tận nơi 
⭐ Lái thử xe miễn phí
⭐ Cam kết luôn đi đầu về giá và các chương trình khuyến mãi 

Liên hệ ngay HOTLINE 093 22 765 99
Luôn luôn cam kết đi đầu về giá và chất lượng .
Piaggio TOPCOM - Nhà phân phối lớn nhất Đông Nam Á
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống showroom trải dài trên cả nước , Chúng tôi tự hào là đại lý mang đến những trải nghiệm và quyền lợi tốt nhất cho khách hàng .

nếu bên mình chưa kịp trả lời. vui lòng nhắn tin cho mình dòng xe và hình thức mua. mình sẽ gọi lại tư vấn cho các bạn.
Tìm hiểu thêm: xe vespa cu , xe vespa nhap tại đây
**Để biết thêm thông tin về sản phẩm kèm theo khuyến mãi tốt nhất về xe máy Vespa, Piaggio, cũng như về dịch vụ chăm sóc khách hàng, Hãy liên hệ HOÀNG ANH - Phụ Trách kinh doanh - 0932.765.99 ( 24/7).Luôn luôn cam kết đi đầu về giá và chương trình khuyến mãI