Vespa LXV một huyền thoại 60 năm

Posted by Unknown on 02:40 with No comments
Vespa LXV một huyền thoại :
Vespa LXV cổ điển tại Việt Nam được hãng Piaggio cho ra mắt nhân dịp kỉ niệm 60 năm ngày chiếc Vespa đầu tiên ra đời, với phong cách mới vừa kết hợp vẻ hiện đại vừa pha thêm chút cổ điển biến dòng xe Vespa LXV 3vie trở thành một biểu tượng mới

vespa lxv việt nam bao nhiêu tiền ? Giá xe chưa đầy 74 triệu có đẩy đủ những tính năng mới của dòng xe hiện đại


Không có vấn đề mà tại đó góc độ bạn nhìn vào nó, có rất nhiều chrome sáng bóng bắt mắt trên LXV này 125 3V ie, thêm một sự thúc đẩy lớn của nỗi nhớ đặc biệt là trong số rất nhiều người hâm mộ lớn tuổi niên đã sống qua thời đại khi sáng bóng chrome là tất cả giận dữ trên một chiếc Vespa.
Điều chắc chắn mặc dù là Vespa LXV 125 3V tại HCM nghĩa là một quyến rũ bẩm sinh. Ride nó xung quanh các khu phố sang trọng hơn hoặc lên quy mô của KL và bạn sẽ thấy mình biến thành khá sự chú ý châm – ngay cả với một chiếc mũ bảo hiểm toàn mặt ngớ ngẩn nhìn vào như thử kỵ sĩ của chúng tôi đã làm.

Nếu bao giờ bạn cần phải nhìn dễ thương để gây ấn tượng với các cô gái, sau đó Maroon sơn scooter retro này, với ghế da thích hợp phù hợp với retro rám nắng của nó, và cắt tỉa bóng chrome, dễ dàng sẽ giúp bạn trong chiến công này.

Bên dưới, mặc dù các Vespa LXV 125 3V   nghĩa là bất cứ điều gì nhưng cũ vì nó khoe khoang một số các hoạt động bên trong hiện đại nhất mà công ty mẹ tập đoàn Piaggio hiện đang có trong kho vũ khí của mình.

Hẳn nhiên Piaggio sẽ cung cấp cho chiếc xe LXV mới động cơ 3V tiên tiến với dung tích 125cc, 4 kỳ, xin lanh đơn. Động cơ cho công suất 9,6 mã lực tại 7.750 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Cảm nhận đầu tiên khi ngồi lên Vespa LXV 3v i.e đó là tư thế ngồi thoải mái, tay lái được bọc dầy bằng lớp cao su nhám càng tăng sự êm ái.

Hỗ trợ trả góp xe LXV tại HCM 

Sự hòa trộn giữa những đường nét cổ điển và hiện đại mang lại cho mẫu xe tay ga của Piaggio Việt Nam vẻ đẹp hài hòa, kết hợp với đó là công nghệ động cơ tiên tiến mang lại khả năng vận hành hiệu quả hơn.
Ngam Vespa LXV cổ điển dang co dien gia 74 trieu dong
Vespa LXV 125 3V i.e mới được tung ra thị trường Việt.
Sau một thời gian dài người tiêu dùng Việt chỉ biết đến mẫu xe tay ga Vespa LXV được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý với giá thành khá cao, Piaggio Việt Nam đã chính thức sản xuất và phân phối sản phẩm này cho thị trường trong nước với mức giá giảm gần một nửa so với xe nhập

Đánh giá Vespa LXV 1253vie 

Trong khi tốc độ không phải là nhiệm vụ cốt lõi của nó, các hệ thống truyền động không có đủ tăng cường sức mạnh đủ để mang lại những LXV 125 3V nghĩa của 114kg lề đường trọng lượng lên đến tốc độ khá một cách khá trơn tru và ổn định của giao hàng.

Nhưng hệ thống truyền động này không có một danh tiếng cho không đáng tin cậy, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết nóng và ẩm ướt đầy thách thức của chúng tôi. Trong thực tế, điện tử đơn vị thử nghiệm của chúng tôi đã đi rung rinh hai lần vào chúng tôi trong suốt thời gian kéo dài một tuần của mình với chúng tôi. Không giống như các lần lặp carburetted, có thể được dễ dàng kick-bắt đầu, LXV phun xăng này 125 3V nghĩa là tê liệt trong tình huống này.
Mọi thứ không có được thậm chí tốt hơn khi di chuyển, như một thực tế như thế nào dễ dàng là để cơ động trọng lượng 114kg lề đường của xe tay ga này. Giúp nguyên nhân này là thiết lập hệ thống treo phù hợp nó tự hào. Sơn lót lên phía trước là một cánh tay duy nhất với lò xo xoắn và đôi diễn xuất thủy lực lắp ráp giảm xóc đơn, trong khi phía sau bị giảm xóc đơn ẩn ở phần phía sau sắp xếp hợp lý, cung cấp bốn cài đặt tải trước điều chỉnh.

TOPCOM : Mua xe Vespa LXV giá tốt