Có nên mua xe vespa primavera không?

Posted by Unknown on 02:26 with No comments
Vespa Primavera có chiều dài 1.852 mm, dài hơn LX một chút. Chiều cao yên được hạ thấp đôi chút so với bản cũ, từ 785mm xuống còn 780 mm để phù hợp hơn với chiều cao của người Á Đông. Khoảng cách giữa tay lái và yên cũng được  nới rộng thêm để người lái có thể vận hành xe thoải mái hơn.

1/ Xe vespa primavera có mấy màu?

Xe Vespa Primavera khoảng 68,8 triệu đồng cho bản 125 phân khối với 5 màu sắc khác nhau.  Những đường nét tinh tế ở phần đầu xe đã được cách điệu để mang lại tích thực tế cao hơn cho Primavera, nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế, thời trang.
Hai đèn xi-nhan nhỏ nằm trên yếm xe được tích hợp đèn định vị sử dụng công nghệ LED, làm tăng thêm tính hiện đại cho Primavera. Trong khi đó, đèn pha vẫn được thiết kế với kiểu dáng tròn trịa quen thuộc. Đường viền chạy quanh yếm xe và những chi tiết mạ chrome  sáng bóng quanh đèn pha, gương xe mang đến cảm giác sang trọng.

2/  Thống số xe vespa primavera

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất ở Vespa Primavera so với LX chính là phần mặt nạ. Phần mặt nạ Primavera mang đậm phong cách Vespa 946, gân guốc và khỏe mạnh hơn. Nếu như trên Vespa LX 3V ie, Piaggio thiết kế mặt trước của xe giống hình chiếc cà vạt thì trên Vespa Primavera, Piaggio đã mở rộng đáy cà vạt đó ra hơn nữa, sắc cạnh và mạnh mẽ hơn hẳn. Thay đổi này thực sự phù hợp với thân và đuôi xe cũng được làm thon, vuốt dài ra thay cho cái đuôi tròn trĩnh của Vespa LX. Có thể thấy thiết kế mới này đã thổi vào mẫu xe cũ sự phá cách, trẻ trung hơn, khỏe khoắn hơn.
Tuy nhiên, cũng có nhiều người vẫn ưa thích kiểu dáng nhẹ nhàng, nữ tính, thanh lịch của mẫu xe LX cũ hơn, vốn được coi như là chuẩn mực của cái đẹp và sự sang trọng mang phong cách Chậu Âu. Với sự thay đổi này, có thể Piaggio lại bỏ ngỏ một bộ phận không nhỏ khách hàng là những phụ nữ thành đạt và không trẻ, vốn là khách hàng của Vespa LX cũ.
Cụm đồng hồ hiển thị trên Primavera cũng được thiết kế lại, hiện đại và rất phù hợp với phần đầu xe.  Màn hình LCD tích hợp đồng hồ, báo xăng, 2 hành trình (Trip A, B), phía trên là công tơ mét với màn hình màu xanh thanh lịch. Piaggio cũng đã làm lại toàn bộ hệ thống nút bấm cho Vespa Primavera, tuy nhiên, nó lại cứng và có vẻ không xịn bằng chiếc xe cũ.
Vespa Primavera được thiết kế gương chiếu hậu nhỏ hơn và nhọn, liền mạch và cho cảm giác phẳng so với thân xe. Ở đầu xe, cụm đèn xi nhan hơi lạc tông so với mặt nạ và đèn chính. Tuy nhiên, ở đuối xe thì cụm đèn xi nhan tỏ ra hợp hơn hẳn so với mặt trước. Thay vì sử dụng nút bấm mở cốp như người anh em cùng ra mắt Vespa GTS Super 3V ie thì Vespa Primavera vẫn tiếp tục trung thành với kiểu mở cốp bằng chìa khóa bên hông. Ngoài ra, yên xe còn được có phom dầy ở giữa và thoai thoải 2 bên giúp người lái dễ chống chân hơn.