Vespa Mới 2016 – Động Cơ IGET, Công Nghệ Phanh ABS Của Piaggio – Vespa

Posted by Unknown on 23:05 with No comments

Vespa Mới 2016 – Động cơ IGET và phanh ABS được tích hợp đồng bộ trên sản phẩm xe Vespa 2016. Tạo nên bước đột phá về công nghệ chưa từng có ở bất kỳ dòng xe 02 bánh nào trên thị trường hiện nay.

Động cơ IGET: Với dòng xe Piaggio Liberty, Piaggio Medley và mới  nhất hiện nay là Vespa Primavera ABS và Vespa Sprint ABS được trang bị động cơ Piaggio iGet mới, 125cc, xi-lanh đơn, 4 kỳ, 3 van, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí. Công suất từ động cơ này tương đương 10,7 mã lực tại 7.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10.7 Nm tại 6.000 vòng/phút. Theo Piaggio, động cơ iGet có mức tăng công suất 10% và lượng tiêu thụ nhiên liệu giảm 16% so với thế hệ động cơ cũ. Giúp vận hành máy êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn khi chạy xe.
Phanh ABS: Là công nghệ phanh xe dành cho các dòng xe Moto và xe 04 bánh phân phối lớn có giá trị lên đến mấy trăm triệu đồng. Việc tích hợp công nghệ phanh ABS vào các xe Vespa mới 2016 tạo nên bước nhảy vọt mới, tiên phong đầu tiên của  hãng Piaggio trên thị trường
Điều đặc biệt, những ứng dụng công nghệ mới này đã đánh đúng vào tâm lý chung của người tiêu dùng . Đó chính là sự an toàn cho người lái xe giao thông trên đường hoặc đường trơn trượt . Trong trường hợp thắng gấp, hệ thống phanh ABS sẽ giúp tài xế làm chủ được tay lái do bánh xe không bị khóa cứng đột ngột, đảm bảo an toàn nhất cho người lái khi thắng gấp.
Trong trường hợp phanh ABS bị trục trặc thì xe vẫn tiếp tục hoạt động bình thường với hệ thống phanh tiêu chuẩn của Piaggio.
Sở hữu 1 chiếc xe Vespa đẳng cấp về kiểu dáng thời trang, màu sắc nổi bật và an toàn khi lái không còn quá khó đối với người tiêu dùng. Vespa Topcom tiên phong về chương trình hỗ trợ “Mua Xe Trả Góp” dành cho tất cả mọi khách hàng tại các thành phố và các tỉnh thành lân cận trên toàn quốc. Tất cả đều được áp dụng chính sách mua xe trả góp, giúp Khách hàng sở hữu ngay dòng xe Vespa chính hãng 100% mới