TRẢI NGHIỆM SẮC MÀU NỔI BẬT CÙNG VESPA 2016 CHỈ CÓ TẠI CÔNG TY TOPCOM

Posted by Unknown on 01:12 with No comments
Các tín đồ hâm mộ thương hiệu Vespa tại Việt Nam đã chuẩn bị tin thần chào đón ngày Vespa toàn cầu tròn 70 tuổi chưa?

Cũng trong thời điểm đặc biệt này Piaggio Việt Nam cho ra mắt khách hàng tại thị trường 06 dòng sản phẩm ấn tượng gồm : Vespa Primavera 125cc , Vespa Primavera ABS , Vespa Sprint ABS và Vespa 70 năm series gồm : Vespa Primavera, Vespa GTS Super, Vespa PX.

Nhiều thế hệ tuổi trẻ đã lớn lên trên yên xe vespa , vespa luôn hướng tới sự trẻ trung và yêu đời . Nay vespa 2016 với nhiều màu sắc độc đáo , với các màu chủ đạo ngoài ra bạn có thể phá cách thêm tăng sự nổi bật và cá tính.  Còn chần chờ gì không đến với Vespa Topcom  , chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những tuyệt tác và trải nghiệm màu sắc không đâu có được . Với phương châm vừa lòng khách hàng và đi đầu về công nghệ màu sắc nổi bật chỉ có thể là Vespa Topcom.


CHỌN MÀU XE VESPA PIAGGIO THEO PHONG THUỶ ĐÚNG THEO MỆNH:

+  Mệnh hoả : Người mệnh hoả nên chọn cho mình nhừng màu phong thuỷ là màu xanh lá , đỏ, cam ,hồng . Vespa primavera có màu hồng rất cool đấy . Nếu người mua cảm thấy những màu trên không phù hợp , hãy chọn các màu như nâu , vàng đậm, vàng , trắng , bạc . Cần tránh màu xanh nước biển , đen những màu này la khắc với người mệnh hỏa nên cần tránh thì tốt .

+ Mệnh thổ : người mệnh thổ có thể chọn màu : vàng , nâu, cam, đỏ, trắng, bạc, vàng nhạc . Nên tránh màu xanh lá và màu xanh da trời , đen

+ Mệnh kim : những người mệnh này nên chọn cho mình các màu như : vàng đậm , nâu , và có thề vàng nhạc , trắng , xanh nước biển . Tuyệt đối cân nhắc không nên chọn đỏ , xanh lá, cam .

+ Mệnh thủy : người mệnh này nên chọn cho mình màu vàng nhạc , trắng , xanh lá, xanh nước biển ,đen . Và nên tránh đỏ , nâu , vàng sẩm , cam những màu này không thích hợp cho người có mệnh thủy .

+ Mệnh mộc : Người mua nên chon màu tím , xanh biển đen và màu xanh lá, nâu , đỏ. Nên tránh các màu vàng ánh kim, trắng bạc.

Đại lý Vespa Topcom gồm hệ thống :

  • 318 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Tp.HCM
  • 408 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Tp.HCM
  • 211 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Tp.HCM
  • 447 CMT8, Quận 10, Tp.HCM
  • 133 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Tp.CM
Hỗ trợ mua xe vespa trả góp thấp với nhiều gói quà tặng hấp dẫn lên tới hàng triệu đồng từ Vespa Topcom .

Liện hệ: 093 22 765 99 Hoang Anh