Đánh giá Vespa Super GTS 300 cc ABS tại thị trường Châu Âu

Posted by Unknown on 00:21 with No comments
Xe scooter đầu tiên được một khách hàng sở hữu là một 1979 Vespa P200E. Đó là bạc, một chút thô xung quanh các cạnh, và trung thực, kinda khủng khiếp. Nó đã làm clunk đáng sợ này khi chuyển xuống từ ra vào bánh thứ ba. Phanh của nó chủ yếu là để làm cảnh. Đó là một sự tương phản hoàn toàn với Vespa 200 mà sau này sẽ thay thế nó: một chiếc Vespa GT200L 2006. Long câu chuyện ngắn, tôi đã bán mà GT200L một vài năm sau đó và loại I hối tiếc cho đến ngày nay.
Với lịch sử đó, tôi đã vui mừng để có được bàn tay của tôi trên mới 2015 Vespa GTS 300 Super ABS. Tôi không thể không tự hỏi nếu nó muốn được như GT200L Tôi đã từng yêu rất nhiều năm trước đây. Nó sẽ cảm thấy quen thuộc? Làm thế nào nhiều sự khác biệt sẽ là 76cc thêm công cụ chuyển thực hiện? Chỉ có một cách để tìm ra.
Đối với những người lãnh đạo, những chiếc Vespa GT-series xin hãy lắng trở lại năm 2003 với Grantourismo 200L. Hiện đại đầu tiên lớn-frame Vespa, các GT200L đặc trưng một phiên bản lớn hơn của động cơ LEADER sau đó chia sẻ với LX-150. Các đặc trưng GT 12 “bánh xe phía trước và phía sau, hệ thống phanh đĩa phía trước và phía sau là tốt. Hơn một thập kỷ sau, các GT200L nhường chỗ cho các GTS 250ie, GTS 300 và GTS 300 Super. Trao đổi trên các nền tảng QUASAR động cơ nhiên liệu bơm, động cơ GTS lớn đầu tiên đến 250cc, và sau đó với sự dịch chuyển 278cc trên phạm vi chúng ta thấy ngày nay. Đối với năm 2015, Vespa đã tinh chỉnh các hệ thống treo trước cho phản ứng tốt hơn và ít lặn dưới phanh, và thêm hệ thống phanh và lực kéo chống khóa kiểm soát nói trên được thừa kế từ hạm 946 mô hình của Vespa.

Bởi vì GTS đã được khoảng rất lâu, thật dễ dàng để quên nó đi. Tuy nhiên, với tuổi thọ mà đến một mức độ tuyệt vời của sự tinh tế. Vespa đã sử dụng cùng một khung gầm monocoque thép tất cả cùng, chỉ tinh chỉnh các hệ thống động cơ, hệ thống treo và phanh trong những năm qua để tinh chỉnh và hoàn thiện nền tảng lớn-frame. Như tôi đã leo lên trên chiếc 2015 GTS 300 siêu ABS bản demo đơn vị của chúng tôi, tất cả các quá trình tiến hóa mà cảm thấy rất hiện. Dưới đây là một chiếc xe tay ga mà cảm thấy như nó đã có những lỗi vài nó bao giờ đã làm việc kỹ lưỡng ra khỏi nó.
LH: 093 22 765 99 HOÀNG ANH